Hôm qua (05/10/2024) có 5.891 hồ sơ tìm việc có thêm: 5.923 vị trí tuyển dụng mới
Mỗi tháng chúng tôi có xấp xỉ 55 đơn xin việc mới + 55 vị trí cần tuyển dụng
Nhấn để "TẠO HỒ SƠ XIN VIỆC " và "ĐĂNG TUYỂN DỤNG " MIỄN PHÍ - KHÔNG CẦN ĐĂNG KÝ - ĐƠN GIẢN - DỄ DÀNG - THỬ NGAY! Úp tin lên đầu để tin của bạn được trên trang chủ. Nếu nhà tuyển dụng nào yêu cầu đặt cọc tiền hãy liên hệ (Hotline: 0979.568.394 ) để chúng tôi xác minh lại thông tin giúp bạn. Nhấn để TÌM ỨNG VIÊN MIỄN PHÍ
Lãnh đạo giỏi không phải là ở trên cao “chỉ tay năm ngón”. Lãnh đạo giỏi hiểu rõ mình nên như thế nào, cần làm gì, hiệu quả tới đâu và biết cách điều binh khiển tướng.
Không ít người trong chúng ta hay tự hỏi làm thế nào để những người giàu có đạt được sự thành công và nổi tiếng mà nhiều người mơ ước. Phải chăng là do sự may mắn, tài năng hay là gì khác? Chúng ta không thể phủ nhận rằng có một số người có được sự giàu có nhờ những yếu tố khách quan, tuy nhiên điều quan trọng nhất lại nằm ở chính thói quen và tư duy của họ.
Nhận xét dành cho nhân viên, đặc biệt là những điều tiêu cực, có thể là việc rất khó khăn cho cả người đưa ra nhận xét và người bị nhận xét. Vì thế việc đánh giá nhân viên hàng năm là một cơn ác mộng mà nhiều người không muốn nhắc đến.
Trong cuộc chiến nhân tài, đôi khi chúng ta chỉ tập trung “đối ngoại” mà quên mất phần “đối nội” cho đến khi nhân viên gửi thư xin nghỉ việc. Đến lúc đó thì mọi việc đã quá muộn. Bạn cần làm gì để hạn chế những khoảnh khắc này xảy ra?
Theo một khảo sát, nhiều người đi làm nghỉ việc là vì sếp yếu kém. Các nhân viên cho rằng 2 yếu tố quan trọng khiến họ hài lòng về sếp là sếp biết cách đề ra mục tiêu và biết ưu tiên công việc.
Nhiều nhân viên xem sếp mình chỉ là người quản lý trong công việc. Nhưng có những người khác lại được xem là những nhà lãnh đạo tài ba. Điểm khác biệt là gì?